ยินดีต้อนรับสู่ KizCat.com!

ผมชื่อปีเตอร์, ผู้ปกครองและผู้เล่าเรื่องของบล็อกนี้ที่มีจุดมุ่งหมายในการแบ่งปันชีวิตและการผจญภัยของแมวสองตัวที่ผมรัก มารวย และนำโชค

จากที่ไม่เคยคิดเลี้ยงแมว คิดว่าเมื่อไรที่พร้อมจะเลี้ยง จะเลี้ยงหมา ชีวิตพลิกผันต้องมาเป็นพ่อแมว จากหนึ่งตัวในตอนแรก เป็นสองตัวในตอนนี้ คลิปนี้จะบอกเรื่องราวความเป็นมาแบบสั้นๆ

การเดินทางของผมกับแมวเริ่มต้นขึ้นเมื่อมีแมวจรจัดมาเยี่ยมบ้านผมบ่อยครั้ง ในตอนแรกผมเริ่มให้อาหารเขาเพื่อทำให้ชีวิตเขาง่ายขึ้น

ผมเริ่มหาบ้านแมวข้างนอกเพื่อให้เขาอบอุ่น หลังจากนั้นผมสังเกตเห็นว่ามีสัตว์นักล่าอื่นๆ เช่นไคโยตี้และครอบครัวแรคคูนมาเยี่ยมบ่อยครั้งด้วย ด้วยความเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของแมว ผมเริ่มปล่อยให้แมวเข้ามาในโรงรถในเวลากลางคืนและปล่อยให้ออกไปในตอนกลางวัน สุดท้ายผมตัดสินใจรับเลี้ยงเขาและเริ่มต้นด้วยการพาไปตรวจที่คลินิกสัตวแพทย์

หนึ่งปีต่อมา

ผมรู้สึกว่าถึงเวลาที่ต้องหาเพื่อนให้กับแมวของผม แมวจรจัดอีกตัวจึงเข้ามาในสายตาของผมและผมวางแผนที่จะรับเลี้ยงเขา อย่างไรก็ตาม ผมไม่แน่ใจว่ามันจะประสบความสำเร็จหรือไม่เพราะแมวของผมมักไล่เขาไปเสมอ

พวกเขาได้ต่อสู้กันอย่างดุเดือดหลายครั้ง ด้วยความตั้งใจที่จะหาทางออก ผมเริ่มทำวิจัยเพื่อหาวิธีให้พวกเขาเป็นเพื่อนกัน

ด้วยความยินดีความพยายามของผมประสบความสำเร็จ

คุณสามารถคาดหวังที่จะเห็นเรื่องราวผสมผสาน เคล็ดลับดูแลแมวที่ปฏิบัติได้จริง และภาพถ่ายที่น่ารักมากมาย ผมวางแผนที่จะโพสต์เนื้อหาใหม่ทุกสัปดาห์ ดังนั้นจะมีเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นและสดใหม่ให้คุณติดตามอยู่เสมอ

ผมขอชวนคุณเข้าร่วมชุมชนของเราโดยการสมัครรับข้อมูลอัพเดทและแชร์เรื่องราวของแมวของคุณในคอมเมนต์ ติดตามโพสต์อย่างเป็นทางการ

ขอบคุณที่แวะเยี่ยม และผมตั้งตารอที่จะเริ่มต้นการเดินทางนี้กับคุณและคนรักแมวทุกคนที่นี่!

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *